วันพฤหัสบดีที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

เปิดกรมธรรม์: โปรโมชั่น ประกันภัยรถยนต์ สุดคุ้ม จาก BKI

เปิดกรมธรรม์: โปรโมชั่น ประกันภัยรถยนต์ สุดคุ้ม จาก BKI

โลกโซเชียลเน็ตเวิร์ก หรือออนไลน์ ถือได้ว่าตอบโจทย์สำหรับคนที่ชื่นชอบความสะดวกสบาย และในปัจจุบันนี้ก็ได้เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากยิ่งขึ้น ซึ่ง บมจ.กรุงเทพประกันภัย หรือ BKI ได้เล็งเห็นถึงโอกาสและช่องทางการขายที่สามารถเข้าถึงลูกค้าได้อย่างทั่วถึง จึงได้จัดเต็มโปรโมชั่นประกันภัยรถยนต์ออนไลน์สุดคุ้ม เอาใจลูกค้าใหม่คนรักรถเพื่อความสบายใจและไร้กังวลได้ในทุกสถานการณ์

เริ่มกันที่ ประกันภัยรถยนต์ First  Care 2+ Flood ประกันภัยรถยนต์แบบประหยัดพิเศษของกรุงเทพประกันภัย คุ้มครองแบบชั้นหนึ่งแต่คุ้มครองแก่ตัวรถเฉพาะในกรณีมีคู่กรณีเป็นยานพาหนะทางบก ยังคงคุ้มครองเรื่องรถหายและไฟไหม้ ทรัพย์สินของบุคคลที่สาม ไม่จำกัดอายุรถ เหมาะสำหรับรถที่ทุนประกันรถไม่เกิน 700,000 บาท

ในส่วนของประกันภัยรถยนต์ประเภท 1 "คุ้มครอง-คุ้มค่า" ความคุ้มครองสูงสุด 1,100,000 บาท ไม่ต้องตรวจสภาพรถ คุ้มครองรถยนต์อายุตั้งแต่ 1-10 ปี ด้วยเบี้ยประกันภัยเริ่มต้นเพียง 8,600 บาท และ สามารถผ่อนชำระ 0% ผ่านบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพและซิตี้แบงก์ได้

ประกันภัยรถยนต์ประเภท 1 ประกันภัยรถยนต์ชั้นหนึ่งจากกรุงเทพประกันภัยประทับใจได้ในบริการตั้งแต่ที่เกิดเหตุจนถึงอู่ซ่อมรถ สามารถเลือกอู่ห้างหรืออู่คุณภาพมาตรฐาน พร้อมด้วยนวัตกรรม Quick Repair เคลมง่าย คุ้มครองแก่ตัวรถไม่ว่าจะมีหรือไม่มีคู่กรณี สมบูรณ์แบบไม่ว่ารถหายหรือไฟไหม้ และคุ้มครองทรัพย์สินของบุคคลที่สาม

ประกันภัยรถยนต์ประเภท 1 Executive Care ประกันภัยรถยนต์ชั้นหนึ่งโครงการพิเศษจากกรุงเทพประกันภัย คุ้มครองแบบชั้นหนึ่งทุกประการ และสามารถเลือกอู่พิเศษที่การันตีคุณภาพการซ่อมโดยกรุงเทพประกันภัย คุณภาพเทียบเท่าอู่ห้าง แต่ราคาประหยัดกว่าอู่ห้าง โดย Executive Care ได้ให้บริการอะไหล่แท้ Original ใช้สี 2K เต็มระบบ มีระบบขัดแห้งที่เป็นระบบเดียวกันกับต่างประเทศ ขัดเงาสีรถทั้งคันก่อนส่งมอบให้ลูกค้า รับประกันคุณภาพการซ่อมสีและตัวถังนานถึง 6-24 เดือน นอกจากนี้ยังมีบริการรับ-ส่งรถที่บ้านหรือที่ทำงาน พร้อมตรวจเช็กสภาพเบื้องต้นฟรี มีส่วนลดพิเศษ ค่าอะไหล่ กรณีซ่อมทั่วไป ที่สำคัญเมื่อโทร.แจ้งเหตุแล้วสามารถนำรถเข้าอู่ซ่อมได้ทันที

คุ้มค่าและสะดวกอย่างนี้ มาทำประกันภัยรถยนต์ที่กรุงเทพประกันภัยผ่านทางเว็บไซต์ www.bangkokinsurance.com พิเศษสุดในช่วงนี้ สำหรับท่านที่ทำประกันภัยรถยนต์ประเภท 1 รับกล่องอเนกประสงค์ใบโต พร้อมด้วยตุ๊กตาหมี BKI สุดน่ารัก และสำหรับท่านที่ทำประกันภัยรถยนต์ First Care 2+ หรือประกันภัยรถยนต์ "คุ้มครอง คุ้มค่า" รับตุ๊กตาหมี BKI สุดน่ารัก โปรโมชั่นสุดคุ้มแบบนี้ เริ่มตั้งแต่วันนี้-31 ตุลาคม 2557 นี้เท่านั้น.

ประกันภัยรถยนต์


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น